PARKGENE (Pagbebenta ng Token)

Ang PARKGENE ay isang desentralisadong ecosystem kung saan ang mga may-ari at mga driver ay nakakatugon upang makumpleto ang mga kontrata sa pag-upa ng pang-matagalang o pang-matagalang paradahan. Ang PARKGENE batay sa Ethereal Blockchain na pinagsama sa mga magagaling na kontrata, ay aalisin ang pagtitiwala sa sentralisadong sistema sa mga kalahok sa transaksyon, at makababawas na mabawasan ang mga bayarin sa paradahan para sa mga drayber, habang nag-aalok ng alternatibong mapagkukunan ng kita para sa mga may-ari ng paradahan. Ang PARKGENE ay nagbibigay ng makabagong diskarte, pagiging bukas, kaginhawahan at kadalian ng paggamit upang paganahin ang pang-industriya na paradahan at mga stakeholder nito upang mapabuti ang pangkalahatang kalidad ng buhay sa lungsod.
Ang PARKGENE ay katulad ng "Airbnb para sa paradahan". Ikakabit namin ang mga tao na may parking space sa mga driver na nais iparada, magbigay ng karagdagang mga puwang sa paradahan sa merkado, at magbawas ng mga high-cost parking fee, habang nagbibigay ng isang pinagkukunan ng kita sa lahat ng mga may-ari ng paradahan na umuupa ng kanilang mga driveway at PARKGENE ang mga garage na binuo sa ibabaw ng Ethereal blockade, ang magiging unang sistema na nagpapahintulot sa mga driver at may-ari ng maraming paradahan na mag-transact sa isa't isa nang direkta. Ang ecosystem ay mag-apela sa indibidwal na paradahan, propesyonal o may-ari ng lungsod, na kasangkot sa pagbibigay ng maraming paradahan, pati na rin bilang mga driver.
Ang PARKGENE ay lilikha ng pinaka-maginhawa at maginhawang kundisyon para sa lahat ng mga gumagamit ng platform upang makamit ang kanilang mga layunin. Bukod dito, dahil sa likas na desentralisasyon, PARKGENE ay mag-aalok ng lahat ng mga tool upang ayusin at i-streamline ang lahat ng mga operasyon ayon sa mga partikular na pangangailangan at kinakailangan.
Vision
Ang PARKGENE ay isang madaling at ligtas na paraan upang makahanap ng maraming paradahan, ikonekta ang mga driver, mga indibidwal at mga negosyo. Ang aming pangitain ay upang sirain ang mga tradisyonal na mga channel - lalo na sa off-line - Paradahan industriya, laki sa $ 100 bilyon bawat taon, at upang magbigay ng mga driver na may isang mas mahusay na karanasan sa paradahan, habang tumutulong sa lungsod maging mas matalino at kapaligiran friendly. Magdagdag ng isang caption Magdagdag ng isang caption Layunin namin na gawing dalawang beses ang paradahan sa bayan nang mas madali at sampung beses na mas mura. Magtatakda kami ng mga token GENE bilang isang paraan ng pagbabayad para sa industriya ng automotive, na nagpapahintulot sa mga driver na magbayad para sa paradahan at isama ito sa mga serbisyo sa kadaliang mapakilos, mga sasakyan at imprastraktura ng sasakyan.
Naniniwala kami na sa paglipas ng panahon PARKGENE ay nag-aalok ng mahahalagang solusyon hindi lamang sa mga merkado ng Kanlurang Europa at Hilagang Amerika kundi pati na rin sa iba pang mga merkado sa buong mundo na nakakaranas ng mga problema sa pagdudurog at paradahan, na nagbibigay ng isang mabubuhay na alternatibo na maaaring makatulong na mapabuti ang kabuuang industriya ng paradahan. load sa mga driver at ang mas malawak na ekonomiya. Isa sa tatlong mga driver ang nag-iwan ng kanilang paghahanap para sa isang parking spot ng hindi bababa sa minsan isang taon na ang nakalipas sa pagtugis ng isang coveted lugar.Factors na predispose ang lungsod sa kasikipan ay katulad ng kung ano ang nangyayari Parking sakit: malaki at lumalagong populasyon, dynamic na ekonomiya, medyo mura automotive, at makakapal na kapaligiran ng lunsod na may limitadong lupa Ang mga problema sa paradahan ay pinalala dahil sa kakulangan ng impormasyon; maraming mga drayber ang hindi alam kung saan available ang puwang, pagdaragdag ng pagkabigo ng driver at pag-aaksaya ng panahon. Tulad ng mga jam jams, mahal na parking na sakit. Para sa mga indibidwal na mga drayber, naghahanap ng mga resulta ng paradahan sa nasayang na oras at gasolina, at hindi tamang paradahan o tumatakbo sa labas ng oras ay maaaring magresulta sa paradahan multa. Sa lungsod, ang paghahanap para sa bulok paradahan intersection at mga kalsada ng lungsod, pagtaas ng trapiko kasikipan. Ang paghahanap ng paradahan ay nagpapalubha rin ng kalidad ng hangin, habang ang mga sasakyan ay naglalabas ng mga gas sa greenhouse sa kapaligiran.
Sa pangkalahatan, ang mga rate ng parking sa labas ng kalye ay sumasalamin sa mga kundisyon ng lokal na pamilihan at mga sentrong lokasyon sa mga pangunahing lungsod ng komersyal, pampulitika o kultural na interes. Katulad din, ang mga lokal na pampulitikang at patakaran na pagsasaalang-alang sa pangkalahatan ay nangangasiwa sa mga presyo ng paradahan sa kalye na may maraming mga lungsod na gustung-gusto ang isang relatibong mataas na gastos sa kalye upang hikayatin ang mataas na paglilipat ng tungkulin at upang suportahan ang lokal na aktibidad ng negosyo.
Ayon sa isang pag-aaral ni Frost & Sullivan, ang industriya ng paradahan sa buong mundo ay humigit-kumulang na $ 100 bilyon at inaasahang maakit ang mga institutional at strategic investments para sa $ 200- $ 250 milyong track sa susunod na 3-5 taon, karamihan ay para mag-udyok ng pagbabago at mas matalinong paradahan. Ang isa sa mga pangunahing dahilan para sa pagbubuhos ng kabisera ay ang alisin ang mga inefficiencies sa paraan ng kasalukuyang parke, sa bawat huling paghahanap. Isang pag-aaral ng 2011 sa pamamagitan ng Cisco ang nagsiwalat na lamang sa US lamang, ang kabuuang halaga ng pribadong Transportasyon ay nagkakahalaga ng $ 3 trilyon bawat taon . Ang paradahan ay kumakatawan sa isang pagsuray na halaga ng 12.5 porsiyento ng kabuuang ito, o $ 374 bilyon. Kabilang dito ang hindi lamang ang mga aktwal na gastos para sa paradahan kundi pati na rin ang mga kaugnay na mga inefficiencies, tulad ng trapiko sa lunsod Ginawa ng mga taong naghahanap ng parking space. Sa malaking figure na ito, hindi kataka-taka na ang mga automotive OEMs ay lalong nakikitang paradahan bilang isang mahalagang serbisyo na kailangan nito upang maisama sa mga sistema ng telematika ng sasakyan upang mapadali ang kahusayan. Sa mga darating na taon, ang P2P na paradahan ay bubuo ng mga bagong pagkakataon sa isang malawak na hanay ng mga komersyal na paradahan, mga garage at ang mga residente na magrenta ng kanilang mga espasyo sa paradahan sa tulong ng isang online na merkado na tumatakbo sa ibabaw ng mga mobile phone at mga web platform. Upang mabawasan ang gastos na ito, ang mga nagbibigay ng teknolohiya, mga automaker, mga lungsod at mga negosyo ay higit na umaasa sa pagbibigay ng mga driver na may real-time na availability ng paradahan mapadali ang sakit sa paradahan. Ngunit habang lumalaki ang lungsod at mas mainam, habang ang halaga ng real estate nito ay nagtaas, ang mga puwang ng paradahan ng lungsod ay nagiging mahirap na matagpuan.
Ito ay kung saan ang PARKGENE ay pumasok. Ang teknolohiyang desentralisasyon ng PARKGENE ay magbibigay ng mga bagong puwang na paradahan sa may matagal na lungsod, na ngayon ay hindi pa ginagamit, sa pamamagitan ng hindi lamang pagpapahintulot sa pagbabahagi ng Peer-to-Peer kundi pati na rin ang pagsasama ng lahat ng mga kumpetisyon ng parking space. na inaalok ng industriya, kaya ang paglikha ng pag-andar sa merkado. Ang P2P market, ay hindi isang bagong ideya. Nakita namin ang ilang mga matagumpay na aplikasyon sa industriya ng panunuluyan sa mga kumpanya tulad ng Airbnb, o sa industriya ng automotive na may Uber at Lyft. Ang ilang mga startup ay nagbago. Ang P2P Parking ay nag-aalok ngunit ang scaling ay palaging isang problema.
TEAM
Ang PARKGENE founding team ay nagmamay-ari at nagpapatakbo ng matagumpay na mga aplikasyon sa paradahan. Ang produktong ito ay pinamamahalaan sa ilalim ng brand PARKGURU (Mabilis at murang paradahan). Gumagana ang PARKGURU malapit sa mga kompanya ng paradahan at munisipal na pagawaan upang magkaloob ng mga solusyon sa paradahan at labas ng kalye.
Mula sa simula, ang PARKGURU ay itinayo na may layunin ng pagpapadali sa pag-access ng mga driver ng paradahan, sa pamamagitan ng pagbuo ng pangunahing imprastraktura na ginagawang madali sa kalsada at sa labas ng kalye na paradahan. Ang natural na extension ng PARKGURU ay upang makamit ang mga umiiral na teknolohiya upang bumuo ng PARKGENE, isang desentralisadong paradahan solusyon para sa panahon ng blockchain.
Ang pagpapakilala ng PARKGENE ay lilikha ng isang pagpapatakbo ng tinidor. PARKGURU ay mananatiling nakatutok sa pagbibigay ng off-street at off-street na paradahan, mula sa lungsod at propesyonal na paradahan operator (garahe), habang PARKGENE ay gawin ito ay isang bagong produkto na tumututok sa mahusay, desentralisadong peer-to-peer paradahan. Ang tagumpay ng PARKGURU ay nagbigay ng patunay ng konsepto para sa PARKGENE. Ang nabuo ay magiging pinakamaliit na karapat-dapat na produkto PARKGENE upang simulan ang operasyon nito. Ang kontribusyon ni PARKGURU sa PARKGENE ay hindi lamang IT at imprastraktura, kundi pati na rin ang pagpapakilala ng mga serbisyo ng PARKGENE sa mahigit 50,000 umiiral na mga kliyente ng PARKGURU at PARKGURU pagbabahagi.
ang proyektong ito ay napaka-kagiliw-giliw na sa akin dahil ang konsepto ay ibinahagi ay kung ano ang aalisin ang posibilidad ng mga alitan. at muli ang proyekto ay nakakakuha ng isang mataas na rating mula sa ICO rating ahensiya ICO Ratings ito ay isang garantiya para sa mga sa iyo na nais na mamuhunan.
Salamat sa pagbabasa.
maaari mong sundin ang pag-unlad ng PARKGENE sa:
maniwala ka sa opisyal na website:

Komentar

Postingan Populer